Thư viện Nguyễn Chí Thanh (Quảng Điền)
Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ DDC
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 370.1 / Đ452M
Tên tài liệu: Đổi mới tư duy giáo dục xây dựng xã hội học tập : Một số vấn đề lý luận và thực tiễn / Phạm Tất Dong
Tác giả chính: Phạm Tất Dong
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
M.010972 Sẵn sàng trên giá 2023-04-17 16:26:11
M.010971 Sẵn sàng 2019-02-21 16:39:53

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 10.000đ. - 1500b.
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 370.1
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : Đ452M
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : H.
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Dân Trí
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2017
TrangMô tả vật lý- : 171 tr.
KhổMô tả vật lý- : 21 cm.
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Trình bày một số vấn đề lý luận và thực tiễn về đổi mới tư duy giáo dục; chuyển mô hình giáo dục truyền thống sang mô hình xã hội học tập; nghiên cứu xây dựng mô hình xã hội học tập ở Việt Nam và xu hướng xây dựng xã hội học tập trên thế giới
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Giáo dục--Xã hội học tập
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Lí luận
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Thực tiễn
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Đổi mới tư duy
Từ khóa tự doIndex term--uncontrolled- : Việt Nam